Trang chủ / Blog / SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ ĐỘNG LỰC CỦA CUTIPA VINA CHÚNG TÔI

SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ ĐỘNG LỰC CỦA CUTIPA VINA CHÚNG TÔI


Là một lĩnh vực được rất nhiều các doanh nghiệp chú ý và quan tâm. Để đảm bảo cho thiết bị ổn định phục vụ cho quá trình sản xuất không bị gián đoạn. Ảnh hưởng đến kinh tế của doanh nghiệp cũng như hoạt động cung ứng của doanh nghiệp. 

CUTIPA VINA là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xử lý, vệ sinh hệ thống nồi hơi, lò hơi chiller, boiler.... Với trang thiết bị hiện đại, hóa chất chuyên dụng dùng trong xử lý cáu cặn thiết bị trao đổi nhiệt.

Xử lý cáu cặn bằng phương pháp sử dụng hóa chất chuyên dụng (Có tài liệu kèm theo) Hóa chất tẩy cáu cặn lò hơi CTP-ACS7000 kết hợp với quy trình tẩy cáu cặn của chúng tôi, cáu cặn sẽ được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi thiết bị 

TẬN TÂM TRONG TỪNG THAO TÁC

XỬ LÝ TỐT MỌI CÔNG ĐOẠN


CUTIPA VINA đã gặt hái được rất nhiều kết quả trong lĩnh vực xử lý cáu cặn suốt hơn 12 năm qua.

Tư vấn khách hàng xử lý nước cấp cho hệ thống các thiết bị trao đổi nhiệt. Sử dụng hóa chất chống ăn mòn, chống cáu cặn cho hệ thống, đảm bảo an toàn và tối ưu hóa về mực đích sử dụng như: Tăng tuổi thọ cho thiết bị, chống oxi hóa chống ăn mòn cho thiết bị, giảm mức tiêu hao năng lượng đốt như than, khí đốt, dầu đốt. Tăng hiệu suất làm việc cho thiết bị, hiệu quả kinh tế nhìn thây rõ trong các thiết bị có công suất lớn.

Phương châm hoạt động: An toàn, uy tín, chuyên nghiệp.

Đến với CUTIPA VINA, Quý khách sẽ được chia sẻ và loại bỏ lỗi lo âu về cáu cặn hệ thống bằng phương pháp vệ sinh tẩy cáu cặn sử dụng hóa chất và thiết bị công nghệ cao. Đảm bảo làm sạch hoàn toàn hệ thống.

>>>>> Xem thêm một số sản phẩm của CUTIPA VINA tại đây

Cutipa

Công ty TNHH CUTIPA VINA

Địa chỉ: Số 169, đường Thanh Hóa 4,ấp Thanh Hóa, X. Hố Nai 3, H. Trảng Bom, Đồng Nai

Hotline: 0347234235

Gmail: [email protected]